Hỗ trợ trực tuyến

Hotline :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/left_view.php

Line Number: 60

Sản phẩm tiêu biểu

Theo một cuộc khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường TNG,70 % người thích đi lại trên đường phố Hà Nội. Với dữ liệu này, nó rất dễ dàng để hiểu lý do tại sao thời gian gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trở nên sôi động hơn. Trước khi ngày hôm nay, tất cả nghe nói về quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ đến những biển quảng cáo lớn trên mái nhà, bức tường bên ngoài của tòa nhà, dọc theo, bờ sông lộ ... Đây là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống, những người trong ngành công nghiệp gọi là "biển quảng cáo". 

Khái niệm mới về quảng cáo ngoài trời

Tuy nhiên, theo một khái niệm mới, quảng cáo ngoài trời được hiểu là "ra khỏi nhà", tức là tất cả các hình thức quảng cáo ảnh hưởng đến người tiêu dùng khi họ bước ra ngoài nhà sống. Theo khái niệm này, nhiều loại hình quảng cáo hoặc là "trong nhà" nhưng vẫn được phân loại là ngoài trời, ví dụ, quảng cáo trong, trong các cửa hàng, thang máy,  trong một buồng điện thoại công cộng, hành lang của tòa nhà,  rạp chiếu phim...

Hiện nay, các loại quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tùy thuộc vào bản chất của sản phẩm và dịch vụ cho quảng cáo, khách hàng lựa chọn các hình thức thích hợp của quảng cáo trong bốn loại cơ bản: "biển quảng cáo" mức độ quảng cáo, phù hợp với tài liệu quảng cáo, công nghiệp hàng hóa, xây dựng, viễn thông, sản phẩm tiêu dùng lâu năm như TV, tủ lạnh, xe hơi ... 

 

 

các hình thức quảng cáo ngoài trời

 

Trong khi đó, các loại quảng cáo ngoài trời “đường phố” như  điểm xe buýt quảng cáo, ki-ốt hoặc các biểu ngữ trên đường phố, thích hợp cho các sản phẩm tiêu dùng loại thực phẩm ăn hàng ngày gần như vậy, mỹ phẩm ...

Ngoài ra còn có các hình thức quảng cáo di động (transit) trên các phương tiện giao thông vận tải và các hình thức quảng cáo như phòng trưng bày hình ảnh, truyền thông ở các khu vực đông đúc các dịch vụ thương mại, thể hiện qua các poster, brochure, tờ rơi ... được gọi chung là POSM

Ngoài các hình thức quảng cáo truyền thống như vẽ, hộp đèn, bảng chiếu điện tử ..., nhiều công ty quảng cáo đang khai thác các loại bảng led quảng cáo công nghệ cao, màn hình LCD, màn hình cảm ứng ứng dụng tương tác (người tiêu dùng), kỹ thuật chiếu trong không gian 3D (holovision) tuy nhiên việc thi công bảng quảng cáo loại này khá phức tạp

Quảng cáo ngoài trời được xem là có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, do không có quy định cụ thể về kích thước, hình thức và vật chất của các phương tiện truyền thông quảng cáo ngoài trời, do đó, sự phát triển này chủ yếu tự phát, cảnh quan đô thị xâm lấn. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư chưa xứng đáng cho nội dung quảng cáo ngoài trời, vẫn còn phổ biến như một biểu tượng (logo), khẩu hiệu (slogan), hình ảnh sản phẩm ... Đó là thiếu sự chăm sóc có ít để làm giảm hiệu quả của truyền thông, cho dù quảng cáo xuất hiện trong một vị trí đẹp trong thành phố.

Xem thêm: Giải pháp tiết kiệm năng lượng bằng đèn led chiếu sáng


Sản phẩm có 1 bình luận
Họ và tên :
Email :
Nội dung :
Đối tác của chúng tôi

Quá trình phát triển của quảng cáo ngoài trời